Tưng bừng lễ hội mùa hè ở New York

Tạm thời xa rời những khu vui chơi hay những cung đường tĩnh lặng, thử hòa mình vào hoạt động lễ hội mùa hè hấp dẫn nhất tại New York, mang đến cơ hội trải nghiệm và khám phá cho tất cả mọi người yêu nước Mỹ. Nếu bạn yêu thích nước Mỹ, yêu những gì mà nước Mỹ xinh đẹp mang lại cho mình thì hãy đừng ngần ngại chọn mua vé máy bay đi New York cho chuyến du lịch tiếp theo này.  Để hòa nhịp ngay với lễ hội sôi động này bạn hãy chuẩn bị hành trang cho mình bên cạnh việc săn vé máy bay giá rẻ tới New York nhé!

Manhattan – nơi diễn ra lễ hội mùa hè ở New York
Manhattan – nơi diễn ra lễ hội mùa hè ở New York

Lễ hội mùa hè có tự bao giờ?
Trong số nhiều lễ hội đặc sắc tại Mỹ, thì nhiều người vẫn chọn mua vé máy bay đi New York tham gia vào lễ hội mùa hè. Đây là lễ hội thường niên được tổ chức tại đại lộ số 6 của khu phố Manhattan danh giá và hoa lệ – thành phố New York. Có thể bạn chưa biết mùa lễ hội đầu tiên được tổ chức vào năm 1900 và đến nay vẫn được duy trì đều đặn mỗi năm. Khách du lịch từ lâu đã biết đến lễ hội thú vị này.
 
Lễ hội mùa hè ở New York
Lễ hội mùa hè ở New York



Vui chơi gì ở lễ hội mùa hè
Lễ hội mùa hè mang đến cho du khách – những ai sẽ mua vé máy bay giá rẻ đi New York những vũ điệu đường phố sôi động, các gian hàng mua sắm tưng bừng sắc màu với các mặt hàng đa dạng từ nhiều quốc gia. Chuyến du lịch tham gia lễ hội của bạn sẽ đặc biệt tiết kiệm khi bạn chỉ phải trả 15 đô la thay vì 60 đô la cho chuyến đi du thuyền trên sông East, Hudson, vừa thư giãn vừa nghe nhạc. thú vị hơn cả là bạn sẽ có những giây phút không quên khi thưởng thức các vũ điệu cuốn hút và đầy màu sắc đến từ các bang nước Mỹ bên cạnh các chương trình ăn uống và mua sắm tấp nập.

Diễu hành trong lễ hội mùa hè ở New York
Diễu hành trong lễ hội mùa hè ở New York

Tham gia lễ hội mùa hè bằng chuyến bay an toàn
Để đến được với New York, quý khách nên chọn hãng hàng không uy tín và chất lượng. Khởi hành từ sân bay Nội Bài (Hà Nội) và sân bay Tân Sơn Nhất (Hồ Chí Minh) hằng ngày có nhiều chuyến bay đi New York nên các bạn có nhiều chọn lựa cho mình hơn. Một trong các hãng hàng không Vietnam Airlines, Qatar Airways, Cathay Pacific Airlines, United Airlines, American Airlines,… đều có chất lượng tốt dành cho quý khách hàng, những ai thích khám phá cùng vé máy bay đi Mỹ.

Bảng giá vé máy bay đi New York
Chặng bay
Hãng hàng không
Giá vé trung bình (USD)
Hà Nội – New York
Vietnam Airlines
1499
Cathay Pacific Airlines
Qatar Airways
Hồ Chí Minh – New York
American Airlines
799
Vietnam Airlines
Lưu ý:
·        Giá vé máy bay đi Mỹ khứ hồi chưa gồm thuế và phí dịch vụ
·        Một số chặng bay có trung chuyển
Đặt mua vé máy bay giá rẻ đi New York
Globalflight – địa chỉ bán vé máy bay đi New York
Chuyến du lịch – khám phá New York qua lễ hội mùa hè hấp dẫn sẽ an toàn hơn nếu bạn chọn đúng địa chỉ bán vé máy bay đi New York tin cậy. Vâng, một trong số đó chính là Globalflight – đại lý phân phối vé máy bay giá rẻ uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Không những mang đến cho quý khách những tấm vé giá rẻ, chúng tôi còn cam đoan có dịch vụ tốt nhất cùng thái độ nhiệt tình, chuyên nghiệp.
Đặt vé máy bay đi New York
Đặt vé máy bay đi New York

Cách đặt vé máy bay đi Mỹ nhanh nhất
Gọi ngay đến tổng đài đặt vé máy bay đi New York giá rẻ (08) 6254 8383 0932 621213 (gặp anh Hướng). Bạn sẽ cảm thấy thật hài lòng khi nhận được sự tư vấn cặn kẽ, bổ sung đầy đủ những thông tin về giá vé, tình trạng chỗ ngồi cũng như những thắc mắc liên quan. Nếu bạn muốn so sánh giá vé hay tự mình đặt vé online thì cũng có thể truy cập vào website chúng tôi với tốc độ truy cập nhanh chóng và chính xác. Chặng đường khám phá New York sẽ trở nên thú vị hơn bao giờ hết.
Previous
This is the oldest page
Thanks for your comment