Đặc sắc các lễ hội lớn ở Mỹ

Mỗi nền văn hóa của bất kỳ quốc gia nào trên thế giới cũng đều có nét độc đáo riêng. Nước Mỹ cũng vậy. Vốn là quốc gia đa sắc tộc, là nơi hội tụ nhiều nền văn hóa khác nhau nên sự đa dạng trong văn hóa cũng như đặc sắc trong các lễ hội càng thêm rõ nét. Nếu có cơ hội du lịch cùng tấm vé máy bay đi Mỹ, bạn sẽ được trải nghiệm không gian văn hóa – lễ hội đặc sắc ở quốc gia rộng lớn này. Các lễ hội ở Mỹ diễn ra vào nhiều thời điểm khác nhau trong năm. Vì thế du khách sẽ có nhiều cơ hội chiêm nghiệm và tham gia vào các lễ hội đặc sắc nhiều hơn.

Nước Mỹ xinh đẹp
Nước Mỹ xinh đẹp
Các lễ hội đặc sắc của Mỹ
Lễ mừng năm mới 1/1
Một sự kiện quan trọng và được chờ đợi nhất trong năm có lễ là Tết đầu năm 1/1. Toàn thể nước Mỹ sẽ cùng nhau hân hoan chào đón thời khắc đặc biệt này. Các hoạt động vui chơi giải trí chào đón năm mới diễn ra suốt ngày đêm, mọi người đều cùng chung tâm trang vui sướng trước thời khắc chuyển mình sang năm mới. Đặc biệt hơn khi người Mỹ diện những bộ trang phục bắt mắt, nâng ly chúc tụng năm mới và hô to “Happy New Year”. Không gian hào hứng, sôi động và vẫn giữ được sự trang nghiêm. Nếu bạn mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ vào thời điểm bước sang năm mới tại New York, rất dễ dàng hòa mình vào không khí nhộn nhịp trước thềm năm mới, mọi người chen chúc nhau đến Quảng Trường Thời Đại, ngóng chờ quả cầu rơi xuống như báo hiệu rằng “năm mới đang thực sự đến với chúng ta”.

Lễ mừng năm mới 1/1
Lễ mừng năm mới 1/1

Lễ độc lập 4/7
Đến thăm nước Mỹ vào thời điểm đầu tháng 7 hằng năm, những vị khách sở hữu vé máy bay giá rẻ đi Mỹ sẽ có cơ hội hòa mình vào không khí nghiêm trang của ngày lễ trọng đại – ngày Độc Lập 4/7. Không khí nghiêm trang tỏa ra từ các cuộc diễu hành ngoài trời, các buổi liên hoan xuyên suốt và những buổi lễ công cộng khắp mọi nơi. Không thể thiếu nghi thức bắn pháo hoa để mừng sự kiện trọng đại này, pháo hoa vốn được nước Mỹ bật tung trong ngày lễ Độc Lập từ năm 1977 và đến nay vẫn được duy trì. Trong không khí trang nghiêm, các vị chính trị gia đọc diễn văn ca ngợi những thành tựu mà đất nước đạt được trong hàng thế kỷ qua và cũng như động viên cho sự phát triển vượt bậc sắp tới. Ngoài ra, các gia đình thường treo quốc kỳ trước nhà và tổ chức liên hoan mừng sự kiện trọng đại.

Pháo hoa rực sáng trong ngày lễ độc lập 4/7
Pháo hoa rực sáng trong ngày lễ độc lập 4/7

Halloween – tháng 10
Nếu như lễ mừng năm mới và lễ Độc lập mang không khí trang nghiêm thì cư dân nước Mỹ và du khách – những ai sắp mua vé máy bay đi Mỹ có thể thoải mái tưng từng trong ngày lễ hội ma quỷ đặc biệt này. Mọi người, đặc biệt là các bạn trẻ rất háo hức chuẩn bị cho Halloween từ nhiều ngày trước và sẽ bắt đầu từ chiều ngày 31 tháng 10 kéo dài đến 12 giờ đêm. Các trò chơi thú vị diễn ra xuyên suốt, đặc biệt là trò “Trick Or Treat” đánh lừa nhau và pha tính nghịch ngợm bên trong. Các bạn tham gia sẽ hóa trang thành những hình ảnh mặt ma quỷ xấu xí kèm theo trang phục phù thủy, cầm lồng đèn hình quả bí ngô ngộ nghĩnh đi từ nhà này sang nhà khác, gõ cửa và nói “trick or treat”, nghĩa là “nếu không muốn chúng tôi chơi xấu, thì hãy đãi chúng tôi cái gì đi”. Cuộc hội hè vui chơi trong đêm Halloween thường xoay quanh các đề tài ma quỷ, nhằm xua đi những điều không may mắn.


Hóa trang trong lễ hội Halloween
Hóa trang trong lễ hội Halloween
Ngoài ra, ở Mỹ còn có rất nhiều lễ hội đặc sắc đang chờ đón các bạn đến tham quan bằng vé máy bay đi Mỹ. Các lễ hội như sinh nhật Martin Luther King (15/1), ngày lễ lao động (thứ 2 đầu tiên của tháng 9), ngày Columbus (ngày thứ 2 của tuần thứ 2 tháng 10), Lễ tạ ơn (thứ 5 tuần thứ 4 của tháng 11), Lễ giáng sinh (25/12),…cùng nhiều lễ hội khác luôn chào đón du khách đến thăm. Cách nhanh nhất là chọn lựa đại lý bán vé máy bay giá rẻ và uy tín để có được hành trình thật ý nghĩa đến tham quan nước Mỹ cũng như hòa mình vào các lễ hội đặc sắc.

Đặt mua vé máy bay đi Mỹ tại Globalflight
Nếu bạn muốn sở hữu hành trình đi Mỹ tiết kiệm và an toàn, hãy chọn mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ tại đại lý vé máy bay Globalflight. Những tấm vé giá hời dành cho các chặng đi Mỹ thường xuyên được tung ra nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu du lịch nước Mỹ ngày càng tăng cao. Quý khách hàng muốn mua vé máy bay chỉ cần truy cập vào trang web của Globalflight, hệ thống website đầy đủ thông tin, giúp khách hàng dễ dàng tra cứu và so sánh giá cả. Từ đó bạn có thể chọn lựa cho mình hành trình phù hợp.
Tổng đài đặt vé máy bay (08) 6254 8383 luôn sẵn sàng tiếp nhận cuộc gọi đặt vé máy bay đi Mỹ các chặng New York, Los Angeles, San Francisco, Las Vegas, Miami,…và nhiều hành trình khác nữa.
Previous
Next Post »
Thanks for your comment