Tìm hiểu về Seattle qua quảng trường Pioneer lịch sử

Quảng trường Pioneer là nơi ra đời của thành phố Seattle, đồng thời cũng là khu phố cổ lâu đời nhất được đặt tại Khu lịch sử Quốc gia Hoa Kỳ. Thật ra, Pioneer trông giống một thị trấn hơn là một quảng trường. Thị trấn lịch sử này đã được tân trang với không gian xanh, những băng ghế và mặt tiền tươi mới của các tòa nhà. Nhưng đâu đó nơi này vẫn còn giữ lại một số nét quyến rũ của thời kỳ cổ xưa, thu hút hàng trăm ngàn lượt khách đặt vé máy bay đi Seattle về đây tham quan.
Tìm hiểu về Seattle qua quảng trường Pioneer lịch sử
Tìm hiểu về Seattle qua quảng trường Pioneer lịch sử
Quảng trường Pioneer là một cộng đồng nghệ thuật đáng ngưỡng mộ thu hút khách tham quan. Du khách đến đây hãy lên một chiếc xe ngựa kéo và bắt đầu chuyến du lịch với người bản địa đánh xe. Chắc chắn rằng, không ai hiểu rõ nơi này bằng những người dân bản địa, họ sẽ giới thiệu đến bạn từng góc phố ngang qua trên những con đường đá cuội. Bạn sẽ được ngắm nhìn các quán café, quán bar thể thao, nhà sách và câu lạc bộ đêm được xây dựng theo lối kiến trúc La Mã giữa thế kỷ 19, với nét quyến rũ của các tòa nhà gạch có cây thường xuân phủ kín.

Về Công viên Lịch sử Cơn sốt Vàng Klondike, du khách sắm vé máy bay đi Seattle sẽ được tìm hiểu thêm về lịch sử đầy màu sắc của thành phố này. Và đừng bỏ lỡ Chuyến tham quan Ngầm Bill Speidel trên những vỉa hè quán rượu với lối đi chung của thành phố xưa. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội trải nghiệm cảm giác thú vị khi được đi trong chiếc thang máy vận hành bằng tay lên đỉnh tháp Smith. Từ đây bạn có thể phóng ngút tầm mắt ngắm nhìn bờ biển và núi Rainier phía xa. Hẳn đó sẽ là những kỷ niệm đáng nhớ về Seattle mà bạn chẳng thể nào quên.
Next
This is the current newest page
Previous
Next Post »
Thanks for your comment